Jump to content

nhaydecorcom

Member
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

  • Medals

Community Reputation

0 Neutral

About nhaydecorcom

  • Rank
    Newcomer

About Me

NHÀ Ý DECOR, một doanh nghiệp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng trọn gói, tự hào với chính sách bảo hành không đối thủ. Được hậu thuẫn bởi đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm lên tới 9 năm, chúng tôi cam kết mang lại sự chính xác tuyệt đối trong việc lựa chọn vật liệu và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình xây dựng. Trong trường hợp phát hiện bất kỳ sai sót nào, Nhà Ý Decor cam kết bồi thường 100% giá trị thiệt hại.

Chúng tôi còn tự tin mở rộng cam kết của mình thông qua việc cung cấp một chương trình bảo hành toàn diện cho toàn bộ công trình trong suốt 1 năm, hoàn toàn miễn phí. Sự am hiểu sâu sắc về yêu cầu cao và gu thẩm mỹ tinh tế của khách hàng là điểm mạnh của Nhà Ý Decor. Chúng tôi không chỉ nhận thức được mong muốn của bạn trong việc biến không gian làm việc thành một kiệt tác hoàn hảo, mà còn tự tin khẳng định rằng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi sẽ vượt qua mọi kỳ vọng.

Hãy để Nhà Ý Decor là người bạn đồng hành tin cậy, biến giấc mơ không gian làm việc lý tưởng của bạn thành hiện thực với sự hoàn hảo và chuyên nghiệp không thể so sánh.

Website: https://nhaydecor.com/

Địa chỉ: 602/28E Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0903950192

Email: nhaydecor.com@gmail.com

#nhaydecorcom #Nhà_Ý_Decor

×