Jump to content

chiaramac

Member
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

  • Medals

Community Reputation

0 Neutral

About chiaramac

  • Rank
    Newcomer

About Me

Top những mặt nạ trị mụn và ngừa thâm tốt nhất hiện nay

 

Sử dụng mặt nạ trị mụn nào ngăn ngừa sẹo và vết thâm do mụn hiệu quả hiện đang là thắc mắc của nhiều bạn gái. Vậy loại mặt nạ điều trị mụn nào tốt nhất, giúp chăm sóc da hiệu quả nhất hiện nay? Thông tin cơ bản sẽ có ở bài viết mà 2momart tổng hợp dưới đây.

 

Có bao nhiêu loại mặt nạ điều trị mụn phổ biến hiện nay?

 

Thị trường mĩ phẩm chăm sóc da hiện nay rất đa dạng nên các loại mặt nạ điều trị mụn, dưỡng da cũng vô cùng phong phú. Tuy nhiên về mặt nạ điều trị mụn cho da thì sẽ có hai loại cơ bản sau đây:

 

Mặt nạ điều trị mụn từ thiên nhiên: Là loại mặt nạ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như sữa chua, bột nghệ, nha đam… để làm mặt nạ theo công thức có sẵn. Tuy nhiên khi sử dụng loại mặt nạ này thì bạn phải mất thời gian điều chế mặt nạ và phải sử dụng thường xuyên trong thời gian dài mới có hiệu quả rõ rệt.

 

Mặt nạ trị mụn nhân tạo: Là các loại mặt nạ điều trị mụn có bán sẵn trên thị trường có nguyên liệu từ thiên nhiên giúp chăm sóc da hiệu quả. Khi dùng loại mặt nạ này sẽ rất tiện lợi, không mất nhiều thời gian và hiệu quả mang lại cũng rất cao.

 

⇨⇨⇨ Bài viết tham khảo: Review chi tiết mặt nạ trị mụn Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

 

Top những mặt nạ trị mụn tốt và an toàn nhất hiện nay

 

Có rất nhiều các sản phẩm mặt nạ ngừa mụn khác nhau mà bạn gái có thể lựa chọn để chăm sóc da và ngừa mụn hiệu quả dưới đây.

 

Mặt nạ đất sét Kiehl’s: Là sản phẩm mặt nạ trị mụn bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam với hiệu quả chăm sóc da và trị mụn rất tốt. Thành phần đất sét có trong sản phẩm này sẽ giúp hút sạch bã nhờn, bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và ngừa mụn hiệu quả hơn.

 

Mediheal Teatree Solution Essential Mask Ex: Mặt nạ trị mụn này có chứa tinh chất trà xanh vừa giúp ngừa mụn, làm sáng da vừa mang lại hiệu quả dưỡng da và kháng khuẩn rất tốt.

 

Innisfree Bija Cica Mask: Chứa nhiều thành phần rất tốt cho da, làm dịu tình trạng sưng đỏ do viêm mụn và hỗ trợ quá trình trị mụn, chăm sóc da tốt nhất. Sử dụng loại mat na tri mun này cũng giúp cung cấp khả năng tái tạo da, giúp da khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về một số loại mặt nạ trị mụn tốt nhất dành cho da mà 2momart.vn đã cung cấp. Với bài viết này chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn gái có được sự lựa chọn phù hợp nhất khi có nhu cầu mua mặt nạ trị mụn cho da.

×