Jump to content

phunxamletrang

Member
  • Content Count

    1
  • Joined

  • Last visited

  • Medals

Community Reputation

0 Neutral

About phunxamletrang

  • Rank
    Newbie

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Ho Chi Minh

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Lê Trang: Doanh nhân thành đạt đam mê lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ

 

Lê Trang đã tạo dựng được uy tín cho mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ trong suốt 4 năm cống hiến cho nghề bằng niềm đam mê và tài năng. Cô là chuyên gia thực hiện nhiều phương pháp phun xăm tiên tiến, bao gồm phun đầu nhũ hoa, phun lông mày, phun môi, phun mí và làm hồng vùng kín. Cô ấy đặc biệt thích câu chuyện khởi nghiệp. nhiều người trẻ tuổi. Hoa sen, biểu tượng của vẻ đẹp truyền thống Việt Nam, là nguồn cảm hứng cho phong cách phun xăm của Master Lê Trang, trở nên phổ biến trong ngành thẩm mỹ. Tiếp nối thành quả này, Lê Trang không ngừng lên kế hoạch giới thiệu thêm các công nghệ phun xăm thẩm mỹ bằng hệ thống Ngọc Dung.

 

https://openlibrary.org/people/chanmayphongthuy

 

Lê Trang thành công với tư cách là một thợ xăm

 

Bạn càng đi xa, bạn càng có nhiều đam mê và bạn càng yêu thích những gì bạn làm, đó là một câu tục ngữ. Võ sư Lê Trang đã quyết định từ bỏ mọi thứ để nâng cao sự nghiệp của mình. Gia đình cô thực sự thất vọng trước sự lựa chọn can đảm của cô. Dành tiền học và từ bỏ mọi thứ để theo đuổi nghề thợ xăm thẩm mỹ. Nhưng nghệ nhân xăm hình Lê Trang đã quyết định theo đuổi đam mê của mình. Hệ thống Thẩm mỹ Ngọc Dung có sự đồng hành của chị Lê Trang, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Một bằng khen hạng nhất đã được trao cho người đã đồng hành và ủng hộ sự kiện nhằm ghi nhận những đóng góp của cô cho sự thành công của sự kiện công nghệ phun xăm.

 

Nguồn: https://phunxam.com/author/phunxam/

 

Cuộc thi phun xăm đẳng cấp thế giới

 

Trước sự chứng kiến của giới chuyên môn và giới học thuật trong dịp này, Thạc sĩ Lê Trang cũng đã tiến hành phun xăm. Tất cả các sự kiện mà anh ấy lên kế hoạch đều được coi là đáng kính, thời trang, chủ yếu là chuyên nghiệp và quan trọng. Bởi vì mục tiêu của chúng tôi khi tổ chức sự kiện này là "làm sống động Việt Nam." Hàng nghìn người đã tham dự sự kiện New Face PMU. Sau chuỗi sự kiện đình đám quốc tế, Lê Trang ngày càng nổi tiếng. Đây là một ví dụ mạnh mẽ về ý chí nổi dậy và sự cống hiến để hoàn toàn theo đuổi lý tưởng đã được chấp nhận.

 

https://community.windy.com/user/th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9-phun-m%C3%A0y

 

Hãy cùng chuyên gia phun xăm Lê Trang cập nhật thêm nhiều kiến thức tại website phunxam Ngọc Dung.


#chuyengiaphunxam #masterphunxam #bacthayphunxam #chuyengiaphunxamthammy #letrang #phunxamthammy #phunxamngocdung

×