Jump to content

emoqueen

Member
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

  • Medals

Community Reputation

0 Neutral

About emoqueen

  • Rank
    Newcomer

About Me

#อีโมะตัวแม่ # #โลกนี้ช่างโหดร้าย (แต่ทวีตสนุกดี)

 

สวัสดีจ้าาาสาวก  ยัยกี้ หรือ @SadGirl_EmoQueen แห่งนี้เองงง  อย่าตกใจไปกับชื่อนะ ยิ้มก็เป็นร้องไห้ก็ได้  แค่แฮชแท็กมันเหมาะกะชีวิตสุดๆ อักษรพิเศษ คือการส่งต่ออารมณ์

 

เรียกตัวเองว่า "เจ้าหญิงแห่งความเศร้า" ก็ไม่ผิดนัก  ชีวิตฉันคือบทเพลง My Chemical Romance ร้องไห้ทีนึงน้ำตาหลั่งเป็นมหาสมุทร  แต่รู้มั้ย? ในความมืดมน ยัยกี้เนี่ยมีไฟแรงกว่าแบตมือถือเครื่องพัง! ทวิตเตอร์นี่แหละที่เป็นเวทีปล่อยพลัง

 

ทุกเรื่องราวชีวิต ตั้งแต่สะดุดขี้นหน้าห้องน้ำ ยันมโนดราม่ากับแฟนเก่า (ที่เลิกไปสามปีละ) ฉันเล่าหมด ไม่ปิดกั้น แชร์ทั้งน้ำตา ทั้งอาย ทั้งฮา  คนรีทวีต ยอดไลค์ สร้างพลังบวก (ให้ตัวเองนะ) ได้เยอะๆ  เหมือนมีพี่น้องร่วมสายดาร์คคอยซับฟัง คอยปาติสซูเยื่อใยให้กัน

 

บางคนอาจจะสงสัย "ทวีตเรื่องเศร้าบ่อยๆ บ่อยได้เหรอ?" ยัยกี้ว่า ทุกความรู้สึกมีค่า! ร้องไห้ก็ได้ โกรธก็ได้ เฮ้อก็ได้  ทวิตเตอร์เป็นพื้นที่ปลอดภัย ให้ปล่อยของ ไม่ต้องแสร้ง  ทุกข้อความเหมือนบทเพลงอัลเทิร์น เปิดเผย บ้าบิ่น ช่วยให้รู้สึกเป็นตัวของตัวเองสุดๆ

 

แต่รู้มั้ย? ยัยกี้ไม่ได้แค่ทวีตรอ้งไห้ พรุ่งนี้สายๆ มีคอนเสิร์ตวงร็อกคู่นี่  ฉันเตรียมชุดโฮโลแกรมเลื่อมๆ เขียนขอบตาสีดำปี๊ดๆ ไปโดดมันส์จนลืมเศร้า  ชีวิตมันต้องบาลานซ์ป้ะวะ

 

บางครั้ง ทวิตเตอร์ก็กลายเป็นเวทียิงปืน ฉะดราม่าสังคม ชี้จุดบอดของโลกใบนี้  ยัยกี้ไม่ปิดปากนะ ไม่ชอบความอยุติธรรม เห็นอะไรไม่ถูกชักทวีตเถียงซะไฟแลบ!  เผื่อโลกมันดีขึ้นนิดนึง แค่นั้นก็พอใจละ

 

แต่สุดท้ายแล้ว ทวิตเตอร์คือเพื่อน  เพื่อนที่ฟังเรื่องไร้สาระ หัวเราะกับมุกแป้กๆ และซับน้ำตาตอนแอบเศร้า ❤️  เป็นพื้นที่ปล่อยพลัง แลกเปลี่ยนความรู้สึก สร้างคอนเนคชั่นกับเพื่อนร่วมโลกดาร์ค

 

ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะ!  ทวีตอะไรชวนคุย ทักทายกันได้เสมอ ยินดีต้อนรับทุกล็อคทุกลุค ขอแค่เป็นสายมึน รักเพลงร็อก ชอบปล่อยของแบบยับ   #SadGirl_EmoQueen #ใครเศร้าทวีตมา #เพื่อนกันแม้ไม่เคยพา

×