Jump to content

TonyTyler

Member
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

  • Medals

Community Reputation

0 Neutral

About TonyTyler

  • Rank
    Newcomer

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu dây chất lượng mà giá thành vừa với túi tiền của mình? Masamu Sand Chroma 2 sẽ là gợi ý rất tuyệt vời cho các tín đồ phụ kiện này. Thiết kế đến từ thương hiệu Masamu - cái tên đã gây kinh ngạc cho công chúng với những dòng sản phẩm handmade vừa bền chắc lại vừa có tuổi thọ lâu dài. Hãy cùng theo chân Đồng Hồ Hải Triều để khám phá sức hút của phụ kiện trên ngay trong bài viết bên dưới nhé.

Thiết kế tổng quan của Masamu Sand Chroma 2

   XEM THÊM ►►► dây da đồng hồ đà điểu

☀ Nổi bật với kỹ thuật gia công 100%, Masamu Sand Chroma 2 ngay từ khi ra mắt còn chinh phục trái tim khách hàng bởi các công nghệ tiên tiến đi kèm cũng như vẻ ngoài bắt mắt. Phiên bản chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời để chúng ta làm mới được thời trang mỗi ngày của mình.

☀ Bên cạnh đó, kích cỡ sản phẩm trang bị khá gọn gàng và sẽ mang lại sự thoải mái cho tay đeo của khách hàng.

Masamu Sand Chroma 2

Chất liệu

☀ Masamu Sand Chroma 2 được tạo ra bằng da bò nhập từ Ý. Với mặt lót chất liệu da nhập ở Ý mềm mại này, sản phẩm vừa đảm bảo sức bền chắc tuyệt vời lại vừa sở hữu khả năng kháng mồ hôi tốt và không kích ứng da tay.

☀ Tiếp đó, phụ kiện áp dụng công thức da đạt chuẩn bảo vệ môi trường của Châu  u với 80% tự nhiên và 20% hữu cơ. Vì thế, mẫu dây này rất được lòng công chúng ngay khi vừa ra mắt.

☀ Công nghệ toàn giải (Full Range Stressed Technology ) đã được Masamu Sand Chroma 2 sử dụng và đảm bảo sức chịu lực tối ưu ở cả phần lõi lẫn da bề ngoài. Và thương hiệu Masamu chính là cái tên đầu tiên ứng dụng kỹ thuật này.

☀ Được làm hoàn toàn từ thủ công với các chất liệu và tính năng vượt trội, thiết kế trên hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lâu dài của chúng ta với tuổi thọ đặc biệt ấn tượng.

Kiểu dáng

   CLICK XEM >>> https://writeupcafe.com/5-cach-lam-moi-day-da-dong-ho-don-gian-nhanh-nhat-tai-nha/

☀ Có thể thấy, Masamu Sand Chroma 2 đặc biệt nổi bật với thiết kế bề mặt vân nhuyễn đầy thanh lịch.

☀ Đồng thời, dây da ôm sát cổ tay theo thời gian và đồng hồ sẽ không bị xoay lắc trong quá trình sử dụng nên bạn sẽ càng tận dụng được phụ kiện lâu dài. 

☀ Không chỉ vậy, Masamu Sand Chroma 2 còn tô điểm vẻ ngoài của mình bằng những đường chỉ may Ton sur Ton, được may hoàn toàn bằng tay. Từng mũi chỉ tinh tế càng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao cho phiên bản.

☀ Cuối cùng, chốt khóa gọn gàng được chuẩn bị sẽ hỗ trợ khách hàng thoải mái điều chỉnh kích cỡ dây đeo bất cứ khi nào mình muốn.

Masamu Sand Chroma 2 mang đến mẫu mã cá tính và sành điệu

Màu sắc

☀ Gam màu xanh đẹp mắt và sành điệu bao phủ xung quanh Masamu Sand Chroma 2, khiến ngoại hình thiết kế càng trở nên hấp dẫn hơn.

☀ Nhờ yếu tố màu sắc trên, phiên bản không chỉ cuốn hút hơn mà còn trở nên tiện lợi khi kết hợp được cùng khá nhiều “concept” thời trang khác nhau.

Phong cách

   THÔNG TIN CHI TIẾT ►►► Top 5 xưởng sản xuất dây da đồng hồ tốt nhất thế giới và VN

☀ Phong cách chủ đạo của Masamu Sand Chroma 2 là sự sang trọng và sành điệu, đi đúng với nhịp điệu thời trang hiện đại nên đặc biệt được lòng công chúng. Trong từng mẫu đồng hồ và trang phục, phụ kiện chắc chắn sẽ tỏa sáng theo cách rất riêng.

Cách sử dụng phụ kiện

☀ Để bảo quản và sử dụng dây da Masamu Sand Chroma 2 trong thời gian dài, người dùng nhất định đừng quên vệ sinh thường xuyên phụ kiện cũng như tránh đặt nó trong môi trường nước quá lâu nhé.

Tổng kết

☀ Qua bài viết trên, có thể thấy được Masamu Sand Chroma 2 là mẫu dây thủ công sở hữu rất nhiều điểm cộng tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn tìm mua thiết kế thì đừng quên liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

KCUHUONG - NTHNam

×